Top 3 loại ổ cứng SSD 256GB hot nhất hiện nay - Eternal Asia Việt Nam

Eternal Asia Việt Nam

Eternal Asia Việt Nam phân phối SSD SAMSUNG, WESTER DIGITAL, TOSHIBA, NAS SYNOLOGY, TRENDNET, UBIQUITI

Breaking


Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Top 3 loại ổ cứng SSD 256GB hot nhất hiện nay

Ở bài viết này, EAVN sẽ tham mưu giúp bạn bắt buộc tìm ổ cứng SSD 256GB chiếc nào tốt. Hy vọng những bạn sẽ cảm thấy bài viết này sở hữu ích.

Ổ cứng SSD là gì?

Trước lúc tậu hiểu về dòng ổ cứng SSD 256GB hãng nào tốt, bạn bắt buộc biết rằng SSD là gì. SSD là viết tắt của cụm từ “Solid-State Drive” là ổ đĩa thể rắn, được cung ứng nhằm thay thế ổ cứng HDD truyền thống, cải thiện về tốc độ xử lý, độ bảo mật dữ liệu cũng như hà tiện điện hơn và giúp cho máy đỡ nóng hơn.
Ổ cứng di động 2TB dòng nào tốt?

Những lý do phải tậu ổ cứng SSD thay cho HDD

Như bạn đã biết công dụng của cả 2 dòng này đều dùng để lưu trữ dữ liệu. Nhưng mỗi dòng ổ cứng sẽ mang cho mình những điểm cộng và nhược điểm riêng. Sau đây là 1 số lý do bạn bắt buộc dùng SSD thay cho ổ cứng truyền thống:
  • Hiệu suất và sự thông dụng: SSD ổn định hơn so với ổ cứng HDD siêu nhiều. Bên cạnh đó, SSD với khả năng chống sốc cực tốt so với HDD. Tuy nhiên, HDD được sử dụng thông dụng hơn vì giá rẻ và dung lượng lớn.
  • Tốc độ: là ưu thế tuyệt đối của SSD khi so sánh với HDD. SSD chỉ mất khoảng vài giây để với thể phát động máy tính thì HDD mất tới một phút hoặc mang thể đa dạng hơn, tốc độ này cũng đúng trong các chương trình trên máy, chơi game hay tiêu dùng đồ họa.
  • Độ bền: Độ bền của SSD hơn hẳn so sở hữu HDD do cấu tạo vật lý của ổ SSD là cố định. Còn HDD sẽ nên hoạt động liên tiếp trục quay và đĩa từ.
  • Tiếng ồn: HDD tương đối rung và mang tiếng ồn khi lưu/xuất dữ liệu, ổ HDD thế hệ mới sẽ giảm được 1 phần về tiếng ồn. Trong lúc đó, SSD hoạt động cực kì mượt và yên lặng.
  • Sự phân mảnh dữ liệu: do cấu trúc là mặt đĩa hình tròn, vì thế dữ liệu to và tập trung sẽ dễ lưu và truy hỏi cập hơn trên HDD, nếu dữ liệu nhỏ lẻ sẽ dễ bị phân mảnh và mất thời gian hơn (ổ đĩa quay), điều này không xuất hiện trên SSD do cấu trúc các chip nhớ rời và dữ liệu được phân vùng trên đó.
  • Hình thức: SSD được đánh giá cao về hình thức cũng như sự linh hoạt trong ngoại hình hơn đa dạng so mang HDD.

Vậy ổ cứng SSD 256GB dòng nào tốt?

1. SSD Samsung 860 PRO 256GB

  • Khi kể đến ổ cứng SSD dung lượng 256GB thì bạn ko thể bỏ qua dòng 860 PRO của Samsung. Samsung là doanh nghiệp tiên phong trong kỹ thuật 3D NAND. Đầu năm 2014, Samsung đã cho ra mắt 850 PRO, SSD thứ nhất dùng bộ nhớ flash 3D trong thị trường tiêu dùng. Sau gần 4 năm, Samsung cuối cùng đã đưa ra bản nâng cấp cho 850 PRO, ấy chính là 860 PRO.
  • Bên cạnh SSD Samsung 860 PRO 256GB còn có các phiên bản dung lượng khác nhau: 512GB, 1TB và 2TB. Samsung cải thiện và nâng cấp những tham số công nghệ của Pro giúp tốc độ đọc/ghi tuần tự của 860 PRO lên tới 560MB/s và 530MB/s. Tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiênđạt tới 100K IOPS và 90K IOPS.
  • Samsung thiết bị cho loại 860 1 bộ điều khiển MJX mới hỗ trợ bộ nhớ DDR4 công suất rẻ cho phép tiêu thụ điện năng tốt hơn, vận hành mát hơn và giảm mức giá sản xuất.
  • Bộ nhớ flash của SSD 256GB Samsung được cung cấp bằng kiến trúc 3D V-NAND, sắp xếp 64 lớp Cell chồng lên nhau giúp hà tằn hà tiện năng lượng hơn 30% so có người tiền nhiệm chỉ 48 lớp. Samsung cũng đã giảm điện áp đầu vào từ 3,3 volt xuống chỉ còn 2,5 volt.
  • Công nghê Dynamic Thermal Guard: Giúp giám sát và duy trì nhiệt độ lý tưởng cho ổ đĩa đểcó thể hoạt động 1 cách hợp lý nhất, phần nào bảo đảm tính an toàn của dữ liệu. Dynamic Thermal Guard giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ xuống khi nhiệt độ ổ cứng nâng cao lên trên mức cho phép.

2. WD My Passport SSD


  • Ổ cứng di động External SSD WD My Passport 256GB là bộ lưu trữ với tốc độ siêu nhanh. Bảo vệ mật khẩu bằng mã hóa phần cứng giúp cho dữ liệu của bạn an toàn. Dễ sử dụng, chống sốc, bề ngoài nhỏ gọn và trọng lượng rất nhẹ, rất dễ dàng với theo bên mình.
  • SSD WD My Passport 256GB sở hữu tốc độ nhanh nhất ngày nay sở hữu tốc độ lên tới 515 MB/s, tiêu dùng chuẩn giao tế USB Type-C giúp truyền dữ liệu một phương pháp nhanh chóng. Tốc độ của nó với lại hiệu suất tuyệt vời để chạy những máy ảo và đi lại dữ liệu trên máy tính của bạn, bạn sẽ tùng tiệm vô cùng rộng rãi thời gian và làm cho được phổ biến việc hơn.
  • Được thiết kế cho Mac, PC, và Laptop, WD My Passport SSD 256GB tương hợp mang cổng USB Type-C và USB Type-A. Với băng thông của USB Type-C cho tốc độ lên đến 515 MB/s. Ổ cứng di động SSD Western Digital My Passport cân xứng có USB 3.1 Gen 2, USB 3.0, 2.0 và USB-A.
  • Có thể chịu cất khi rơi từ độ cao 2 mét mà ko bị bất kì vấn đề gì, WD My Passport SSD được bề ngoài chống sock hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Western Digital để phát triển thành ổ cứng lưu trữ chất lượng từ bên trong lẫ vẻ bên ngoại trừ để mang lại hiệu suất đáng tin cậy và độ bền cực cao.

3. SSD HP S700 Pro


  • Là một trong các ổ cứng SSD 256GB giá rẻ, SSD HP S700 Pro được trang bị chuẩn giao du SATA III có tốc độ đọc 565MB/s và tốc độ ghi 520MB/s. Máy tính của bạn sẽ được vận hành một bí quyết phải chăng nhất ảnh của bạn sẽ được lưu trữ với tốc độ chóng vánh ko ngờ.
  • Ổ SSD HP S700 Pro 256GB giúp máy tằn tiện năng lượng và phát động máy nhanh hơn. Các tác vụ hoạt động trên máy sẽ chóng vánh hơn, mức tiêu thụ điện năng nhỏ hơn 5mW giúp hà tiện đáng kể mức tiêu thụ điện năng ở trạng thái chờ và đạt được cả tốc độ và độ bền. 
  • Bằng phương pháp dùng công nghệ 3D NAND Flash và phương pháp xếp chồng ba chiều, HP S700 Pro với thể sản xuất mật độ và dung lượng lưu trữ cao hơn và đáng tin cậy hơn và bền hơn so có NAND Flash 2D truyền thống.
Ngoài ra, thuật toán cân bằng nói chung của chiếc máy HP S700 Pro tăng TBW (Total Bytes Written) và cải thiện độ bền của SSD, đáp ứng hầu hết đề nghị của người tiêu dùng về thiết kế, biên tập video, lập trình trò chơi, văn phòng và đa dạng vận dụng lưu trữ khác nhau.

Với danh sánh 3 ổ cứng SSD 256GB mà chúng tôi san sớt trên đây, hy vọng bạn mang thể lựa sắm dòng ổ cứng ưa thích có nhu cầu sử dụng. Eternal Asia Việt Nam hiện đang là nhà cung ứng các sản phẩm công nghệ bậc nhất Việt Nam. Tham khảo yếu tố tại đây: https://eascs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét