Synology Active Backup - Giải pháp sao lưu dữ liệu an toàn - Eternal Asia Việt Nam

Eternal Asia Việt Nam

Eternal Asia Việt Nam phân phối SSD SAMSUNG, WESTER DIGITAL, TOSHIBA, NAS SYNOLOGY, TRENDNET, UBIQUITI

Breaking


Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Synology Active Backup - Giải pháp sao lưu dữ liệu an toàn

Active Backup for Busines là phần mềm hoàn toàn miễn phí trên thiết bị NAS của Synology, hỗ trợ tác vụ sao lưu và bình phục dữ liệu đa nền tảng như: PC, Physical Server, File Server và cả ảo hoá VMware. Đồng thời, với Synology Active Backup for Busines bạn sở hữu thể bình phục dữ liệu nhanh chóng, ngay lúc sự cố xảy ra.

Synology Active Backup for Business - Sao lưu dữ liệu an toàn cho doanh nghiệp

Với việc ứng dụng kỹ thuật Global Deduplication, phần mềm Active Backup for Busines giúp loại bỏ hoàn toàn dữ liệu trùng lặp, và chỉ backup lại dữ liệu gốc. Điều này giúp cho các doanh nghiệp tần tiện được rất nhiều không gian lưu trữ.



Chưa hết, với Bare-metal (BMR), Synology Active Backup for Busines còn mang khả năng khôi phục mọi môi trường, ứng dụng, cài đặt và dữ liệu của người sử dụng trên máy tính và máy chủ Windows.

Ngoài ra, Synology Active Backup for Business cũng bao gồm tùy tìm backup cho Office 365 và G Suite. Cụ thể:


  • Active Backup for Office 365 giúp kiểm soát hầu hết dữ liệu Office 365 bằng biện pháp sao lưu tại chỗ để bảo vệ dữ liệu trong OneDrive for Business, email, danh bạ và lịch. Active Backup for Office 365 sẽ cung cấp giao diện tập hợp để sao lưu và quản lý dữ liệu hiệu quả, chế độ sao lưu liên tục để hạn chế rủi ro mất dữ liệu, Active Backup for Office 365 Portal giúp bình phục hiệu quả và hơn thế nữa.
  • Active Backup for G Suite cho phép các siêu thị kiểm soát và bảo vệ dữ liệu công ty được lưu trữ trên G Suite. Dữ liệu thư, danh bạ, lịch và Drive sẽ được sao lưu và hội tụ vào Synology NAS, bảo vệ chống lại các sự kiện trùng hợp và đáp ứng nhu cầu lưu giữ dữ liệu.


Cách dùng Active Backup for Business


Trong Active Backup for Business, tạo một tác vụ sao lưu VMware cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, bạn nhập thông báo đăng nhập vSphere của bạn mà ko cần phải cài đặt bất kỳ tác nhân nào trong vCenter.

Đối có quản trị viên CNTT, thật dễ dàng để khai triển những tác vụ sao lưu cho Windows PC hoặc Windows Server duyệt một chiếc tùy chỉnh. Chính sách sao lưu được xác định trước sẽ tự động được ứng dụng cho máy khách ngay khi đăng nhập vào đại lý, và do đấy không nên cần định cấu hình từng máy khách. Tích hợp mang máy chủ Microsoft AD giúp kiệm ước được thời gian và công sức.

Trong Active Backup for Business > Settings , bạn với thể thiết lập số lượng tối đa các vật dụng được sao lưu đồng thời. Lưu ý trường hợp sở hữu rộng rãi VM trong một tác vụ VM, chỉ 1 VM được sao lưu và những thiết bị sao lưu song song chỉ mang thể chạy tối tất cả lượng tối đa bạn đặt khi không vượt quá dừng sử dụng RAM cho NAS của bạn.



Sau khi thiết lập tác vụ sao lưu, bạn mang thể theo dõi trạng thái của hầu hết các tác vụ, cho dù là máy chủ, máy ảo hoặc PC, từ một bảng điều khiển.

Trong nếu ko mong muốn, những công ty có thể khôi phục đa số VM trong vài phút thông qua một trong những tùy chọn khôi phục, chả hạn như khôi phục tức thời sang VMware, khôi phục đa số VM hay khôi phục ngay lập tức sang trình quản lý máy ảo Synology (VMM).


Để khôi phục cấp độ tệp chi tiết, viên chức cũng có thể được phép khôi phục những tệp và thư mục của riêng họ trong cổng thông tin tự phục và tiết kiệm thời gian của bộ phận CNTT.

Tóm lại, với nhiều tính năng hữu dụng cũng như phương pháp dùng khá đơn giản, Synology Active Backup for Business cực kỳ đáng để bạn sử dụng. Điều đặc biệt, phần mềm này là hoàn toàn miễn phí. Tất cả các gì bạn phải là mau hữu một vật dụng NAS Synology. Nếu muốn chọn các sản phẩm Synology chính hãng tại Việt Nam, bạn với thể đến sở hữu Eternal Asia Việt Nam (EAVN) để tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét